Công ty may đồng phục giá rẻ tại tphcm

Xưởng May Áo Đồng phục Toàn Thắng chuyên thiết kế, sản xuất áo đồng phục số lượng lớn, làm áo đồng phục lớp, áo đồng phục công ty, áo đồng phục nhà hàng.

Chon loại vải may áo đồng phục

Ngày nay hầu hết tất cả các doanh nghiệp, công ty đều may áo thun đồng phục cho nhân viên của mình. Bởi những chiếc áo thun đồng phục này mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp trong việc xây dựng, phát triển thương hiệu và tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, khi may áo thun đồng cho công ty, bạn phải chú ý các vấn đề sau để chiếc áo mang lại hiệu quả tốt nhất.

f:id:qaodongphuc:20190722173606j:plain

Chất Liệu Vải May Áo

Điều đầu tiên bạn phải chú ý khi may áo thun đồng phục đó chính là chất liệu vải. Bởi hiện nay có rất nhiều loại vải để may, mỗi loại lại có tính chất, đặc điểm và giá thành khác nhau. Nên bạn phải cân nhắc lựa chọn dựa vào khả năng tài chính, mục đích sử dụng, môi trường làm việc,... để chọn ra được chất liệu vải may phù hợp.

Xem thêm bài viết liên quan
http://aoquandongphuc.vn/tin-tuc/cong-ty-may-dong-phuc-gia-re-tai-thanh-pho-ho-chi-minh.html
http://aoquandongphuc.vn/tin-tuc/cong-ty-may-quan-ao-bao-ho-lao-dong-gia-re-tai-tphcm.html

Chú ý chất liệu vải khi may đồng phục áo thun

Đối với đồng phục, bạn không nên chọn loại vải xấu bởi chất liệu vải cũng ảnh hưởng rất nhiều tới vẻ đẹp của chiếc áo. Nếu đối tác, khách hàng của bạn nhìn thấy nhân viên bạn mặc những chiếc áo chất lượng kém, thì chắc họ cũng không có ấn tượng tốt gì. Bên cạnh đó, chất liệu vải may còn quyết định giá trị sử dụng của nó. Đối với 1 chiếc áo được may từ vải tốt, chắc chắn sẽ mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu. Và nhân viên của bạn sẽ thích mặc và tự hào về chiếc áo đồng phục của công ty.

f:id:qaodongphuc:20190722173630j:plain

Chú Ý Kiểu Dáng, Thiết Kế Khi May Áo Thun Đồng Phục

Thông thường, khi may áo thun đồng phục các công ty nên chọn những kiểu dáng, thiết kế đơn giản để giữ được vẻ lịch sự, trang trọng của nó. Bạn không nên chọn những mẫu đồng phục có nhiều họa tiết, phối nhiều màu sắc sẽ tạo cho người nhìn cảm giác rối mắt. Đặc biệt, trên chiếc áo thun đồng phục bao giờ cũng in những hình ảnh, logo, tên thương hiệu của công ty với mục đích tăng khả năng nhận diện, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu và quảng bá thương hiệu của mình tới đông đảo mọi người. Chính vì vậy, màu sắc, kiểu dáng, thiết kế trên chiếc áo thun phải làm nổi bật được những thông tin này.


Màu Sắc Hài Hòa

Màu sắc là hình ảnh đầu tiên trên chiếc áo đồng phục mà mọi người nhìn thấy, chính vì vậy, để chiếc áo thu hút được người nhìn thì nó phải có màu sắc hài hòa, bắt mắt. Và thông thường các công ty sẽ may đồng phục tương ứng với màu sắc logo, hoặc là màu sắc đặc trưng của doanh nghiệp để tạo sự đồng nhất trong hình ảnh.


Giá Thành Sản Phẩm

Ngoài những yếu tố trên, khi may áo thun đồng phục cho công ty bạn cũng cần phải quan tâm tới giá thành sản phẩm. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị may, tuy nhiên mỗi đơn vị lại có 1 mức giá khác nhau. Nếu bạn không lựa chọn cẩn thận, sẽ không tìm được đơn vị may uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng. Việc tìm hiểu giá cả này sẽ giúp ích rất nhiều cho công ty bạn trong việc tiết kiệm chi phí may đồng phục.

Bài viết liên quan http://aoquandongphuc.vn/tin-tuc/doi-net-ve-xuong-may-quan-ao-bao-ho-lao-dong-gia-re-toan-thang.html

Lựa Chọn Đơn Vị May Uy Tín Chất Lượng
Và yếu tố cuối cùng mà bạn cần phải quan tâm khi đặt may đồng phục, đó chính là đơn vị may. Bởi trên thị trường có rất nhiều đơn vị may nhưng không phải đơn vị nào cũng làm việc uy tín chất lượng. Mà đơn vị may là người ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sản phẩm của bạn.

Để có thể đánh giá xem đơn vị may đó có uy tín, chất lượng hay không, bạn có thể dựa vào lời giới thiệu của bạn bè, người thân hay tìm hiểu cách làm việc của công ty đó. Chẳng hạn như: Tên tuổi, địa chỉ có rõ ràng không? Nhân viên tư vấn có chuyên nghiệp, nhiệt tình hay không? Các khách hàng cũ của công ty đó là gì?... Và còn 1 cách để bạn đánh giá chất lượng sản phẩm của công ty may bằng cách yêu cầu họ may thử sản phẩm mẫu. Sau đó, bạn xem xét sản phẩm mẫu để đánh giá chất lượng vải, đường may và hình in. Và nếu bạn vẫn chưa tìm được đơn vị may nào uy tín, chất lượng thì hay liên hệ tới cong chúng tôi.

CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG TOÀN THẮNG

Website: http://aoquandongphuc.vn

Điện thoại: 0979 63 29 63 - 0902 509 157

Email: dongphuctoanthang@gmail.com

Địa chỉ:8/20A Đường 38, KP 8, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp. HCM